TRƯỜNG MẦM NON CẨM SƠN THAO GIẢNG HỌC KỲ II. NĂM HỌC 2023-2024

Đăng lúc: 08:50:02 11/04/2024 (GMT+7)

Thao giảng hàng kỳ luôn là nơi để giáo viên được có cơ hội thỏa sức sáng tạo những ý tưởng hay vào trong tiết dạy của mình. Đây cũng chính là điều kiện để cho giáo viên trong trường tham gia học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau

Thực hiện chương trình giáo dục mầm non do bộ Giáo dục quy định và theo hướng dẫn chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Huyện Cẩm Thủy. Trường mầm non Cẩm Sơn đã tổ chức đợt thao giảng học kỳ 2 năm học 2023-2024, vào 2 ngày 09/04 và 10/04/2024. Với sự tham gia của tất cả giáo viên trong trường. Các tiết dạy của các giáo viên đều hướng tới mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm, mang nhiều ý tưởng sáng tạo đến cho tiết dạy của mình.
v12.jpg

uy.jpg

Đặc biệt các cô đã ứng dụng công nghệ thông tin vào trong tiết dạy của mình một cách linh hoạt và sáng tạo, làm cho tiết dạy trở nên sinh động hấp dẫn và hững thú đối với trẻ. 
l1.jpg

So với các năm học trước, kỳ thao giảng lần này các giáo viên đều có đầu tư về mọi mặt vì vậy mà chất lượng các tiết dạy ngày càng cao hơn. Hầu hết các giáo viên đều thể hiện hết những khả năng vốn có của mình kết hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Vì vậy mà chất lượng giáo dục ngày càng được đánh giá cao, và có sự tiến bộ vượt bậc so với các năm học trước. 
t1.jpg








n1.jpg

Có những giáo viên đã ngoài 50 tuổi nhưng không phải vì thế mà không chịu khó đầu tư, Các cô vẫn học hỏi và ứng dụng tốt CNTT vào trong tiết dạy của mình, nhằm tăng hiệu quả cũng như sức hấp dẫn của tiết dạy đối với trẻ. Đây chính la điều đáng ghi nhận và khích lệ để các cô cố gắng hơn nữa trong những năm học tiếp theo.
2a.jpg

Kết thúc đợt thao giảng học kỳ 2 năm học 2023-2024, Trường mầm Non Cẩm Sơn đã thành công tốt đẹp với đa số kết quả xếp loại tốt và khá trở lên, không có giờ trung bình. Đây là động lực cũng như nền tảng vững chắc về kiến thức cho các giáo viên trong trường tích cực phát huy và nâng cao hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để mang những tiết dạy thật hay, thật hấp dẫn đối với trẻ trong những năm học tiếp theo.

h1.jpg


be.jpg


c1.jpg

be.jpg
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 16328