Hội Thi Bé khỏe- Bé tài năng cấp huyện. Năm học 2023-2024

Đăng lúc: 11:00:49 25/03/2024 (GMT+7)

Trường Mầm Non Cẩm Sơn Tham gia dự thi " Bé khỏe- Bé tài năng " cấp huyện năm học 2023-2024.

     Thực hiện theo công văn hướng dẫn của Phòng giáo dục và đào tạo Huyện Cẩm Thủy. Trường mầm non Cẩm Sơn đã tổ chức sơ loại và thành lập đội tuyển tham gia thi " Bé khỏe- Bé tài năng" cấp huyện năm học 2023-2024.
   Với 7 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho nhà trường tham gia hội thi, nhằm thể hiện năng khiếu của bản thân trẻ cũng như các hoạt động giáo dục thể chất, giúp trẻ có những nhiểu biết về các chủ đề trong năm học cũng như rèn luyện sức khỏe, nâng cao tính khéo léo, dẻo dai, sự bền bỉ trong khi thực hiện các vận động.

cô và trẻ lưu niệm.jpg
     Cùng với sự nhiệt tình trong tập luyện của đội ngũ giáo viên được phân công, cũng như sự cố gắng của các bé, nên kết quả tham gia hội thi được đánh giá tương đối tốt. Các bé tham gia hội thi phải trải qua các phần thi đầy hấp dẫn và thu hút sự chú ý của các khán giả trong huyện. Đặc biệt là màn thể hiện bài tập phát triển chung. Các bé được tập luyện trên một nền nhạc sôi động, hấp dẫn phù hợp với độ tuổi.
trẻ thi 1.jpg


trẻ thi 4.jpg
     Ngoài thể hiện sự khỏe mạnh, dứt khoát của các động tác. Các bé còn thể hiện những kỹ năng khó trong bài tập của  mình.
trẻ thi 3.jpg

trẻ thi 5.jpg



    Những động tác mà các bé thể hiện trong bài thi của mình đã mang lại sự hào hứng cho tất cả ban giám khảo của hội thi cũng như khám giả đến cổ vũ động viên. Với màn thể hiện những động tác khỏe khoắn dứt khoát trong bài tập,  các bé đã nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả trong toàn huyện. Đây chính là một bước đệm lớn để các con có động lực, bước tiếp trên những chặng đường tiếp theo.

trẻ thi 6.jpg

    Ngoài việc tập luyện nâng cao sức khỏe, các bé còn tham gia phần thi hiểu biết về các chủ đề trong chương trình. Với nội dung này các bé đã tham gia thuyêt trình về chủ đề thế giới thực vật tết và mùa xuân.
thuyết trình 1.jpg

Đây là chủ đề bao gồm tất cả thế giới xung quanh trẻ về thực vật, Các bé đã cố gắng tập luyện và mang đễn cho hội thi màn thuyết trình đầy hấp dẫn, xuyên xuất hết các nội dung trong chủ đề. Từ cỏ cây, hoa lá, cho đễn những âm hưởng cũng như sắc màu của ngày tết đã được các bé thể hiện một cách chi tiết và hấp dẫn người nghe.
thuyết trình 2.jpg

    Để có một màn thuyết trình đầy hấp dẫn với đầy đủ nội dung được truyền tải. Các bé đã phải nỗ lực hết sức, cũng như sự nhiệt tình hướng dẫn của đội ngũ giáo viên của nhà trường. Đây là một thành tích đáng ghi nhận cho sự nỗ lực cố gắng của các bé. 
thuyết trình 5.jpg

thuyết trình 6.jpg

     Với kết quả mà các bé tham gia hội thi " Bé khỏe- Bé tài năng" cấp huyện năm học 2023-2024. mang về cho nhà trường sẽ là động lực để cho cô vfa trò trường mầm non Cẩm Sơn cố gắng hơn nữa trong các năm học tiếp theo. Và đây cũng chính là sự tri ân của các bé dành cho các cô đã quan tâm, thương yêu, tận tình hướng dẫn, tập luyện cho các con tham gia thi cấp huyện đạt kết quả.
     Với mong muốn của nhà trường, hy vọng ngày càng có thêm nhiều các hoạt động ý nghĩa nhằm giúp cho trẻ phát triển tốt nhất về thể lực, cũng như kiến thức hiểu biết về thế giới xung quanh trẻ một cách đầy đủ nhất. Tạo nền tảng vẵng chắc cho trẻ bước vào các bậc học tiếp theo một cách tự tin hơn


thuyết trình 3.jpg





Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 16328